Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Những tiết mục thảm họa của VN's Got Talent

Web Giai Tri - Trong mùa đầu tiên tổ chức, trên sân khấu VN's Got Talent có nhiều tiết mục bị xem là thảm họa hoặc khiến khán giả sợ thót tim.
Dù đã tổ chức vòng sơ loại toàn quốc để lựa chọn những thí sinh thực sự có triển vọng được dự thi vòng loại sân khấu nhưng sau 9 tuần phát sóng, Vietnam's Got Talent khiến khán giả không khỏi thắc mắc khi vẫn để lọt nhiều tiết mục dở đến khó hiểu được lên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, chương trình cũng có những phần dự thi khiến khán giả nhiều phen rùng mình sợ hãi.
Thí sinh Trương Văn Hoàng 'nổ' quá đà 


Xuất hiện trong tập 2 của chương trình, thí sinh Trương Văn Hoàng khiến khán giả đi từ bất ngờ đến bực mình khi tỏ ra thiếu khiêm tốn, khoe khoang quá nhiều về bản thân và có những phát ngôn, hành động bị cộng đồng mạng cho là "lố bịch". Ở trong cánh gà, nghe MC Quyền Linh dự đoán về chiều cao của mình, Hoàng đã trách MC "ăn bớt" chiều cao và tự hào khoe cao tới 1m82. Nam thí sinh còn tự nhận mình khiêm tốn và hứa hẹn sẽ làm được rất nhiều điều khi bước ra sân khấu.

Phần thể hiện của thí sinh Trương Văn Hoàng trên sân khấu Vietnam's Got Talent bị cộng đồng mạng cho là 'siêu thảm họa'.
Tuy nhiên, trái với mong đợi của khán giả, anh chàng này có phần mở màn khá khó hiểu khi vừa chỉ vào tấm pa-nô đề tên chương trình vừa liên tục hỏi khán giả: "Đây có phải chương trình Vietnam's Got Talent không?" Nam thí sinh này còn chỉ đích danh giám khảo Thành Lộc để hỏi và được nghệ sĩ hài hóm hỉnh xác nhận: "Đây đúng là chương trình Tìm kiếm Tài năng Việt Nam - Vietnam's Got Talent đấy. Nhưng bạn cứ hỏi như thế thì tôi lại nghĩ rằng bạn không biết chữ...". Khi giới thiệu mình 22 tuổi, Hoàng cũng khiến khán giả không khỏi bật cười khi tự khen mình trẻ. Anh chàng này còn bắt cả giám khảo lẫn khán giả đợi chán chê và phải nói là cảm thấy rất vui thì mới chịu biểu diễn. Tuy vậy giọng hát ê a không ấn tượng của thí sinh này đã khiến giám khảo Huy Tuấn phải bấm chuông cho dừng tiết mục sớm còn khán giả thì liên tục la ó đuổi "tài năng" xuống sân khấu.
Giám khảo Thành Lộc bỏ chạy vì giọng hát của Bùi Trọng Dư

Vừa bước ra sân khấu, nam thí sinh quê Hải Phòng đã khiến giám khảo Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn phải ngượng ngùng khi "thật thà" thổ lộ: "Em rất vui được gặp chị Thúy Hạnh. Em biết anh Huy Tuấn rất khó tính nhưng em lại thích người khó tính...". Chuẩn bị đồ nghề biểu diễn khá kỹ càng và rất tự tin khi vừa đàn vừa hát ca khúc Ngỡ nhưng giọng ca thều thào, yếu ớt thiếu sức sống của thí sinh này đã khiến cả ba giám khảo phải nhấn chuông dừng tiết mục sớm. Nhạc sĩ Huy Tuấn yêu cầu Trọng Dư biểu diễn một ca khúc khác với hy vọng anh chàng này sẽ hát tốt hơn. Chọn ca khúc rock Tôi là ai, em là ai thể hiện nhưng chàng trai đất Cảng vẫn không chứng tỏ được tài năng của mình mà chỉ khiến khán giả phải kinh ngạc khi nghe anh gào thét, đi lại khuỳnh khoàng trên sân khấu. Giám khảo Thành Lộc thậm chí phải bỏ chạy khỏi ghế nóng còn nhạc sĩ Huy Tuấn cũng bàng hoàng khiếp sợ.
Thí sinh Trần Thu Hiền ca múa tẻ nhạt

Biểu diễn ca khúc nhạc dance Môi tím nhưng cô gái 30 tuổi đến từ Hà Nội khiến khán giả có cảm giác buồn ngủ khi lắng nghe giọng ca rời rạc và xem những động tác nhún nhảy không ăn nhập với tiết tấu nhanh của ca khúc. Cả ba giám khảo đã nhanh chóng bấm chuông cho dừng tiết mục trong khi nữ thí sinh này vẫn say sưa nhảy múa không ngừng. Nhiều khán giả tỏ ra khó hiểu khi cô gái này đã vượt qua được vòng sơ loại để lọt vào dự thi ở vòng sân khấu.
Cũng trong vòng loại sân khấu, trường hợp của thí sinh Diệp Thị Dung cũng khiến khán giả và giám khảo "bó tay toàn tập" khi xem cô gái này biểu diễn tiết mục ca hát và nhảy múa không chút ấn tượng.


Thí sinh Trần Văn Phúc với tiết mục diễn kịch siêu ngắn và siêu khó hiểu.
Thí sinh Nguyễn Anh Tâm múa võ tự chế



Tự giới thiệu sẽ đem đến cho chương trình những sự khác biệt, mới lạ, chàng trai có vóc dáng gày gò quê Quảng Nam khiến mọi người kỳ vọng sẽ được xem tiết mục ấn tượng do anh biểu diễn. Nguyễn Anh Tâm tự tin bật mí rằng chưa từng học qua môn võ nào nhưng vẫn tự sáng tạo võ thuật cho riêng mình và tự luyện một mình không có bất cứ người nào hỗ trợ. Thể hiện những động tác tay chân lều nghều chậm chạp, nam thí sinh này khiến khán giả phải bật cười khi giới thiệu đó là màn biễu diễn "tốc độ ra đòn". Sau đó chàng trai này còn mời 2 MC Quyền Linh và Chi Bảo ra hỗ trợ cho tiết mục của mình nhưng chưa kịp thể hiện gì thì anh chàng đã bị MC Quyền Linh "tấn công" liên tục đến không dám thi tiếp. Anh chàng này sau đó đã giải thích vì Quyền Linh đánh không đúng võ thuật, sử dụng cả chân nên anh không phòng thủ được. Màn biểu diễn võ tự chế của Nguyễn Anh Tâm khiến khán giả phải cười nghiêng ngả.
Thí sinh Trần Văn Phúc diễn kịch siêu ngắn

Bắt đầu phần biểu diễn của mình với động tác ném ra sân khấu 2 bịch nilon đựng đồ rồi sau đó lại tự ào ra nằm sõng soài trên sân khấu nhặt lại những món đồ này, thí sinh Trần Văn Phúc khiến khán giả và cả giám khảo ngơ ngác vì không hiểu anh vừa thể hiện tài năng gì. Toàn bộ màn biểu diễn của người đàn ông này chỉ kéo dài trong thời gian vỏn vẹn chưa đầy một phút.
Sau khi chứng kiến thái độ ngơ ngác của mọi người, Trần Văn Phúc đành tự diễn giải nội dung thi tài của mình: "Đây là tiểu phẩm nói về thằng chồng khờ, thằng chồng khùng. Khi ba chồng mất thì anh ta bị vợ xua đuổi ra khỏi nhà với tài sản là duy nhất là túi quần áo. Bà vợ đã xô ông chồng và vứt túi quần áo ra sân. Người chồng ra để cúi nhặt túi nilon đi khỏi nhà. Tiểu phẩm nói về tình nghĩa vợ chồng khi người chồng không còn trí thông minh, không làm ăn được nữa và bị vợ xua đuổi". Nghe nam thí sinh giải thích, cả giám khảo và khán giả đều cười ngặt nghẽo. Nhạc sĩ Huy Tuấn hài hước: "Tôi chưa bao giờ chứng kiến một vở kịch nào lâm ly, bi đát và kịch tính như vậy. Tôi tin rằng trong đời kịch nói của anh Thành Lộc chắc cũng chưa bao giờ chứng kiến được..." Còn giám khảo Thúy Hạnh cười đến chảy nước mắt và cho biết cô "bó tay toàn tập" với tiết mục của thí sinh này.
Thí sinh Lê Nhật Anh mạo hiểm với màn trình diễn nội công


Chọn biểu diễn nội công để thi tài, thí sinh 19 tuổi Lê Nhật Anh khiến tất cả khán giả và giám khảo phải hồi hộp, lo lắng thay cho anh. Trên sân khấu, chàng trai này đã mang đến những màn biểu diễn đầy nguy hiểm như nhảy xuống mảnh thủy tinh, dùng cổ kề vào đầu ngọn thương để uốn cong vũ khí sắc nhọn này rồi thậm chí để cho những người hỗ trợ kê thêm gạch vào gáy anh và đập vỡ mà vẫn không hề hấn gì. Đây là phần trình diễn mạo hiểm đòi hỏi phải kết hợp giữa khí, chí và lực. Nam thí sinh chia sẻ để thực hiện tiết mục "thót tim" này, anh đã mất gần 12 năm luyện tập.

Thí sinh Ngô Minh Tú khiến giám khảo Thúy Hạnh sợ đứng tim khi hỗ trợ cho tiết mục đạp xe vượt chướng ngại vật.
Cụ ông 71 tuổi quay xà đơn không biết mệt


Nếu là một thanh niên trẻ tuổi dự thi với môn thể thao đu người và nhào lộn trên xà đơn thì không có gì đặc biệt nhưng cụ ông Nguyễn Văn Bốn lại khiến khán giả hồi hộp đến đứng tim khi trổ tài trên sân khấu Vietnam's Got Talent.
Năm nay đã 71 tuổi, cụ ông đến từ tỉnh Bắc Ninh vẫn tự tin giới thiệu có khả năng nhào lộn, quay người trên xà đơn đến 100 vòng mà không mệt. Và quả thật, với sự hỗ trợ của hai MC Quyền Linh, Chi Bảo và một người con trai làm nhiệm vụ giữ chắc cọc xà đơn, thí sinh ở tuổi "thất thập cổ lai hy" này đã trình diễn khả năng phi thường của mình. Màn biểu diễn của cụ được khán giả cổ vũ nhiệt tình nhưng cũng không ít người phải nín thở vì lo cho sức khỏe của cụ. Giám khảo Thúy Hạnh buộc phải nhấn cả chuông của mình và nghệ sĩ Thành Lộc để cho dừng tiết mục sớm để bảo đảm an toàn cho cụ.
Ngô Minh Tú cưỡi xe đạp qua người giám khảo Thúy Hạnh

Trong tập 5 của chương trình, thí sinh Ngô Minh Tú đã khiến cựu người mẫu Thúy Hạnh phải bật khóc nức nở vì sợ hãi. Chàng trai này chọn loại hình thể thao mạo hiểm Trial Bike - xe đạp leo dốc để thi tài. Đây là bộ môn thường chỉ diễn ra ngoài trời với những độ dốc và chướng ngại vật hiểm trở. Tuy nhiên trong vòng loại sân khấu khu vực phía Bắc, Ngô Minh Tú đã liều lĩnh khi đưa loại hình thể thao này lên sân khấu Vietnam’s Got Talent.
Để bắt đầu tiết mục của mình, nam thí sinh 21 tuổi mời đích danh giám khảo Thúy Hạnh lên hỗ trợ cho anh. Cựu người mẫu phải nằm trên sàn sân khấu để Ngô Minh Tú trổ tài đạp xe qua người cô nhiều lần. Tiết mục của chàng trai đến từ Hà Nội khiến khán giả phải nín thở, thót tim vì sợ hãi và lo lắng cho sự an toàn của nữ giám khảo. Còn Thúy Hạnh thì bật khóc vì sợ sau khi thí sinh này kết thúc phần trình diễn của mình. Không chỉ mạo hiểm với màn đạp xe qua người, Ngô Minh Tú còn gây ấn tượng với những cú leo dốc vượt chướng ngại vật ngay trên sân khấu.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Tú khiến khán giả phải rùng mình khi trổ tài nuốt hàng chục con cá kèo còn sống vào bụng.
Khán giả rùng mình với màn nuốt cá kèo sống của Nguyễn Hoàng Tú

Trong tập 6 của chương trình, tiết mục thi tài của chàng trai 17 tuổi Nguyễn Hoàng Tú đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Bước ra sân khấu với một bình thủy tinh chứa hàng chục con cá kèo sống, nam thí sinh của TP HCM khiến cả giám khảo và khán giả phải tròn mắt vì bất ngờ khi cho biết sẽ biểu diễn "tài năng"... ăn cá sống. Sau lời giới thiệu, Hoàng Tú lần lượt bắt từng con cá kèo vẫn còn ngoe nguẩy, giãy giụa và thản nhiên đưa lên miệng nuốt chửng. Màn biểu diễn của Tú khiến tất cả mọi người phải rùng mình khiếp sợ. Nhiều khán giả không dám nhìn thí sinh này biểu diễn nữa còn ban giám khảo cũng vội nhấn chuông cho dừng tiết mục trong khi Tú vẫn đang "say sưa" nuốt từng con cá kèo.
Nguyễn Hoàng Tú cho biết, anh có khả năng đặc biệt này nhờ được người cậu ruột dạy cho. Thí sinh này cũng khoe còn có khả năng nuốt được cả bóng đèn, lưỡi lam... Khi được hỏi về cảm giác sau khi nuốt xong những con cá kèo sống, Hoàng Tú mô tả: "Khoảng 5 phút sau, con cá kéo bị nuốt mới hết vùng vẫy trong bụng em".

>>Thông tin vé máy bay có tại  web  dat ve may bay , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét