Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Song Vũ vào chung kết Got Talent, Khánh Vân dừng bước

Cậu bé 12 tuổi vui mừng khi nhận được lượng phiếu bình chọn cao nhất từ phía khán giả. Tài năng popping Trường Giang được 2 phiếu từ ban giám khảo, vượt qua 'giọng hát họa mi' Vũ Khánh Vân, bước tiếp vào vòng chung kết.
> Bán kết thứ hai Got Talent không nhiều bất ngờ/ Giọng ca Trọng Phúc, Tri Giao gây sốt trên mạng

>> Thêm nhiều thông tin thú vị tại Web Giai Tri

Kết quả đêm bán kết hai của cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Việt" được công bố tối 13/3. Khi nghe MC Quyền Linh xướng danh mình vào vòng trong, Vũ Song Vũ thể hiện niềm vui sướng một cách tự nhiên, chân thành.
Vũ Song Vũ vui mừng được lọt vào vòng chung kết. Ảnh: Ân Nguyễn.
Vũ Song Vũ vui mừng được lọt vào vòng chung kết. Ảnh: Ân Nguyễn.
Sau đêm công bố kết quả, cậu bé 12 tuổi chia sẻ cảm xúc: “Khi nghe tên mình là người đầu tiên lọt vào vòng chung kết và là người có số phiếu bình chọn nhiều nhất, em cảm thấy rất bất ngờ và xúc động. Cả một tuần qua, em đã được tập luyện và tiếp xúc với nhiều anh chị thí sinh tài năng. Họ rất hòa đồng và giúp đỡ em rất nhiều. Em sẽ cố gắng tập luyện và phát huy những khả năng của mình trong vòng tới để không phụ lòng khán giả đã ủng hộ".
Bảy tiết mục tranh tài trong đêm bán kết thứ hai gồm: Nhóm Tia Chớp, Vũ Khánh Vân, Bành Đức Hoài Yên, nhóm Bảo Cường, Hoàng Tú Linh, Nguyễn Trường Giang và Vũ Song Vũ. Họ cùng nhau đứng trên sân khấu để nghe hai người dẫn chương trình Quyền Linh và Chi Bảo thông báo về kết quả bình chọn.
MC Quyền Linh và Chi Bảo lần lượt công bố top 3 gồm: Vũ Song Vũ, Vũ Khánh Vân và Nguyễn Trường Giang. Vũ Song Vũ được khán giả bình chọn nhiều nhất tiến thẳng vào vòng trong. Còn Vũ Khánh Vân và Nguyễn Trường Giang tranh nhau một chiếc vé do giám khảo quyết định.
Nguyễn Trường Giang. Ảnh: Ân Nguyễn.
Thí sinh Nguyễn Trường Giang. Ảnh: Ân Nguyễn.
Giám khảo Thúy Hạnh nhận xét: “Đối với tôi bây giờ, rất khó đưa ra một quyết định. Cả hai bạn đều là thí sinh yêu thích của tôi. Vũ Khánh Vân để lại cho tôi một hình ảnh rất đẹp trong đêm bán kết vừa rồi. Với Nguyễn Trường Giang, tôi hy vọng rằng trong những vòng sau bạn sẽ làm tốt hơn nữa. Mà chắc chắn chỉ có một cơ hội để đi tiếp mà thôi… Quyết định của tôi là: Nguyễn Trường Giang”.
Nhạc sĩ Huy Tuấn chọn Khánh Vân, vì cô gái gây được ấn tượng tốt trong đêm bán kết. Còn giám khảo Thành Lộc chọn Nguyễn Trường Giang. Anh nói: "Trường Giang đã có một tiết mục trình diễn, một câu chuyện rõ ràng, mạch lạc trong đêm bán kết thứ hai. Tiết mục của Trường Giang mang tính giải trí rất cao và tôi nghĩ đó là lý do em có mặt trong top 3. Khánh Vân là cô gái có giọng hát truyền cảm, dễ thương. Cái hay của em là hát rất mộc mạc chứ chưa đạt đến độ điêu luyện. Và đây là sự lựa chọn của tôi: Trường Giang".
Với hai phiếu thuận của giám khảo Thúy Hạnh - Thành Lộc, Nguyễn Trường Giang có mặt tại vòng chung kết cùng Vũ Song Vũ.
Su Boi (trái) và Anh Khang. Ảnh: Ân Nguyễn.
Su Boi (trái) và Anh Khang. Ảnh: Ân Nguyễn.
Ca sĩ Anh Khang và rapper Su Boi là những khách mời đặc biệt của chương trình. Trong ca khúc Quê hương Việt Nam, hai ca sĩ mang đến sự trẻ trung, xóa tan không khí căng thẳng của đêm công bố kết quả. Su Boi cũng không quên gửi lời chúc đến các thí sinh: “Tôi chúc các bạn may mắn, được khán giả, giám khảo chấm điểm cao và luôn cảm thấy thoải mái trên sân khấu”.
Đêm bán kết thứ ba diễn ra lúc 20h ngày 18/3, được phát sóng trên VTV3.
>>Thông tin vé máy bay có tại  web  dat ve may bay , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét