Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

"Biến hóa" với style của Yoona trong Love rain

Phong cách thật nữ tính và ngọt ngào của Yoona trong bộ phim này "cực kỳ" hợp lý với thời tiết mùa xuân đấy nhé!
Chắc hẳn các fan ruột của phim Hàn không ai là không biết tới Love Rain - bộ phim sắp ra mắt vào gày 26/3 tới với hai diễn viên "cực hot", đó là anh chàng Jang Geun Suk và mỹ nữ Yoona - SNSD. Cô nàng Yoona trong Love Rain luôn mang 1 vẻ đẹp nhẹ nhàng và trong sáng, với những trang phục đậm chất vintage ngọt ngào như váy hoa, midi skirts và sơmi voan... Đây cũng chính là những yếu tố góp phần không nhỏ tạo nên sức hút cho bộ phim này, bởi chẳng có bạn nữ nào lại không "mê mệt" với style siêu nữ tính và đáng yêu của Yoona. Cùng "học" theo cách mix đồ của Yoona nào!
Blazer và cardigan dường như là sự lựa chọn thường xuyên của Yoona trong Love Rain, và tất nhiên là không thể thiếu những chiếc váy dài quá gối mềm mại đi kèm để thêm phần nữ tính.
Để vừa dịu dàng, nữ tính mà vẫn tạo sự nổi bật, trẻ trung, Yoona chọn cách mix màu thông minh giữa tone màu pastel và tone màu rực như hồng cánh sen, đỏ hay xanh lá cây.... tạo sự tương phản màu sắc ấn tượng mà vẫn rất hài hòa đấy nhé.
Nếu chú ý hơn, bạn có thể thấy công thức mix đồ của Yoona không hề khó đâu nhé: bottom là những chiếc chân váy xòe đủ các chất liệu, phần top thường từ 2 đến 3 layer. Màu sắc của cả bộ trang phục thường có tông màu pastel, như áo sơmi voan trắng đi kèm chân váy voan màu nude...
Yoona luôn chọn cho mình 1 đôi búp bê hay Mary Jane và kết hợp cùng tất cao cổ màu trắng.

>>Đọc thêm các thông tin liên quan tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét