Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Khi mẹ có con gái...

Nuôi dạy một em bé gái, bạn sẽ trải qua những điều thật độc đáo, tuyệt vời. Không có ai nói cho bạn biết về chúng, cho đến khi bạn tình cờ đọc được những tổng kết sau:

>> Thêm nhiều thông tin thú vị tại Web Giai Tri

1. Bạn sẽ mua cho con những thứ bé chẳng cần

Băng đô đeo tóc, vòng tay, những chiếc tất trông như giày múa ba-lê... không lâu nữa đâu, cô công chúa nhỏ của bạn sẽ có cả một bộ sưu tập phụ kiện còn phong phú hơn cả của mẹ. Ấy là bởi vì mỗi khi nhìn thấy chúng, một ý nghĩ như thôi thúc bạn mua ngay, không phải mua 1, mà là đến 2-3 cái. Những thứ đó, chưa chắc bé đã dùng, hoặc phần lớn thời gian sẽ chỉ như đồ chơi cho bé thôi, nhưng bạn vẫn mua, ai bảo bạn có con gái chứ!

2. Bé sẽ còn điệu hơn cả mẹ

Ngay cả khi bạn rất có ý thức để con mình giản dị, hay hướng bé trở nên “trung tính” hơn bằng cách bên cạnh đồ chơi con gái, bạn mua cho bé cả đồ chơi của con trai. Nhưng rốt cuộc, bạn đừng ngạc nhiên hay thất vọng khi búp bê Barbie, công chúa, những chiếc váy hồng mới là điều bé yêu thích nhất.

3. Bé sẽ thích mượn đồ của mẹ

“Đi uống cà phê thôi!” - bé con nhà bạn sẽ nói như vậy đấy trong khi đang mang đôi giày cao gót của bạn, xách túi của bạn, đeo kính của bạn và đẩy xe trong đó có đặt một em búp bê.

Những năm tháng bé thơ, đây có thể chỉ là cách ăn mặc “ngớ ngẩn” đáng yêu nhất của bé. Nhưng sẽ sớm thôi, khi lớn hơn, con gái sẽ thích mượn đồ của mẹ để  diện. Hai mẹ con hãy chuẩn bị tinh thần “tranh giành” với nhau đi là vừa.

4. Bạn sẽ thấy hơi ghen với bố của bé đấy

Cho dù không chủ ý, sẽ vẫn có lúc bạn thấy hơi ghen tị vì mình không còn là người phụ nữ duy nhất của chồng. Tất nhiên bạn rất trân trọng sự gắn kết sâu sắc giữa hai cha con, và thích thú trước những trò chơi, bí mật giữa cha và con gái. Nhưng đôi lúc, bạn không thích bị “ra rìa”. Và lần đầu tiên bé chạy đến bên bố khi bị tổn thương hay buồn, chứ không phải đến bên bạn, bạn sẽ còn cảm thấy hơi “suy sụp” một chút đấy. Khi đó hãy nhớ rằng, trái tim bé nhỏ của con gái có thể chứa đựng rất nhiều yêu thương, và vào lúc khác, bé sẽ có thời gian riêng dành cho bạn với những hoạt động vui chơi của mẹ và con gái.

5. Mọi thứ đều bắt đầu thật sớm

Tất nhiên mọi đứa trẻ không giống nhau, nhưng bé gái dường như đạt đến các mốc phát triển sớm hơn so với các bạn trai cùng trang lứa. Con gái bạn có thể đã biết chạy trong khi con trai nhà hàng xóm vẫn còn loay hoay trong chiếc xe tập đi; con gái bạn có thể nói cả câu dài trong khi bạn trai cùng tuổi bé mới chỉ nói được vài từ đơn giản. Con gái bạn có thể làm được rất nhiều trò: Lăn lộn mấy vòng, tự đứng dậy, biết vỗ tay, hôn gió, biết ngồi bô, biết gọi khi muốn tè... song đừng vội hả hê, vì cuối cùng, các bé cũng đều phát triển như nhau thôi bạn ạ.

6. Bé sẽ biết tạo dáng sexy

Rồi đến lúc bé nhà bạn sẽ tự nhiên biểu diễn những tư thế thật gợi cảm như những cô người mẫu Victoria’s secret (không biết bé học được từ đâu!) khi được mẹ mặc cho một chiếc váy mới hay một bộ đồ bơi. Bạn sẽ say sưa chụp hình còn con gái thì mải mê làm mẫu.

7. Bạn sẽ nghe bé “mắng” búp bê bằng đúng giọng của mẹ

“Đừng có nói với chị bằng cái giọng như thế”, “tại sao lại không chịu ăn cơm thế này?”, “tại sao đi tè mà không gọi?”, “lần sau như thế sẽ ăn đòn biết chưa?” - bạn sẽ nghe con gái dễ thương của mình “mắng mỏ” em búp bê như vậy đó. Những câu nói rất quen, bạn thường xuyên nói với bé phải không nào? Lúc ấy bạn sẽ chỉ biết cười thôi, và say sưa ngắm bé tỏ rõ chút quyền uy bé nhỏ với đồ chơi của mình.

>>Thông tin vé máy bay có tại  web  dat ve may bay , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét