Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Suzy “lôi kéo” miss A cùng tham gia "Dream High 2"

Tuy nhiên, không phải người hâm mộ nào cũng tỏ ra thích thú khi biết thông tin này.
Nối gót những người bạn của mình như Kim Soo Hyun, IU, nữ ca sĩ – diễn viên xinh đẹp Suzy cũng quyết định “góp vui” trong phần 2 của drama âm nhạc Dream High với tư cách khách mời. Tuy nhiên, thay vì hành động “đơn thân độc mã” thì cô còn lôi kéo ba thành viên còn lại trong miss A là Min, Fei vàJia cùng tham gia nữa nhé. Sự xuất hiện đặc biệt của bộ tứ này chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn và đáng xem.
Cách đây không lâu, đại diện của nhà sản xuất Dream High 2 đã “khoe” với khán giả về việc miss Anhận lời góp mặt trong phim. Người này “bật mí”, cả 4 cô gái sẽ hóa thân thành chính bản thân mình, tức là một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng. Họ sẽ đến thăm trường trung học nghệ thuật Kirin đồng thời cổ vũ cho các thí sinh của cuộc tuyển chọn Super Idol đang diễn ra tại đây.
Thông tin này vừa tung ra đã nhận được vô số ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ. Thật may mắn là đại bộ phận khán giả đều tỏ ra vô cùng hào hứng khi biết chuyện. Thậm chí, các bạn ấy còn hy vọng miss Asẽ đem đến một màn biểu diễn thật đặc sắc nữa cơ.
Trong khi đó, một số người xem khó tính khác thì lại… không vui. Vậy nguyên nhân là vì sao? Sau một hồi tìm hiểu thì chúng tớ đã phát hiện, lí do khiến những bạn này hụt hẫng là vì Suzy sẽ diễn vai… Suzy chứ không phải Go Hye Mi như thông tin trước đó. Một fan ruột của bộ phim chia sẻ trên trang Soompi:“Kim Soo Hyun góp mặt với vai Song Sam Dong còn IU thì là Kim Pil Sook. Vậy tại sao biên kịch không để Suzy xuất hiện với tư cách là nhân vật của cô trong phần 1?”. Mặc dù có phần hơi khó tính nhưng quả thực, ý kiến của bạn ấy cũng hợp lý đấy chứ!
Quay trở lại với những diễn biến của Dream High 2. Tính đến thời điểm này, chỉ còn đúng 2 tập nữa thôi thì bộ phim sẽ chính thức khép lại. Một trong những mối băn khoăn to bự nhất của hầu hết khán giả chính là chuyện tình tay tư của JB (JB), Hae Sung (Kang So Ra), Jin Yoo Jin (Jin Woon) và Rian (Ji Yeon) rồi sẽ đi về đâu? Đã có rất nhiều dự đoán được đưa ra. Tuy nhiên, đáp án chính xác chỉ được tiết lộ khi tập 16 lên sóng mà thôi.
Nếu muốn biết câu trả lời thì các bạn đừng quên theo dõi 2 tập phim cuối cùng của Dream High 2 được trình chiếu vào tối nay và tối mai nhé!

>>Đọc thêm các thông tin liên quan tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét