Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Hot girl Quỳnh Chi sắp... lấy chồng?

Siêu giai tri  - Theo thông tin từ một người bạn thân của Quỳnh Chi, cô nàng hot girl này chuẩn bị "lên xe hoa" vào ngày 9/2 sắp tới.
Dạo này, mọi người ít thấy hot girl - MC Quỳnh Chi xuất hiện trên báo chí. Rồi mới đây, trên Facebook của Anh Quốc - một gương mặt người mẫu cũng khá nổi và là bạn thân của Quỳnh Chi, có thông tin là Quỳnh Chi sắp "lên xe hoa" vào ngày 9/2. Vì thế nghi vấn chuyện cô nàng hot girl sinh năm 1990 này sắp đi lấy chồng cũng là có cơ sở.

Hot girl Quỳnh Chi sắp đi lấy chồng?


Trong một bài phỏng vấn gần đây, Quỳnh Chi từng thừa nhận gia đình người yêu rất khá giả. Tuy nhiên, cô hot girl năng động này cũng khẳng định rõ ràng: "Chi có thể kiếm được tiền nên chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu ai đó vì tiền. Càng không thích dựa dẫm, vì mình dựa dẫm tức là mình phải lệ thuộc và nghe lời, 2 từ đó không có trong từ điển của Chi đâu. Với Chi, yêu là tôn trọng lẫn nhau, thay đổi vì nhau và chia sẻ cho nhau từ 2 phía." Có khá nhiều lời đồn Quỳnh Chi "lấy chồng đại gia", và nhân vật đó là người trong bức ảnh này:

Bức ảnh được cho là Quỳnh Chi chụp cùng người yêu.

Chúng tớ đã tìm cách liên lạc với Quỳnh Chi nhưng không được. Chúng tớ sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin mới nhất mà chúng tớ có thể cập nhật được nhé!

>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia redat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét