Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Hot girl Diệp Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 19

Web Giai Tri - Chỉ ít ngày sau tin Quỳnh Chi làm đám cưới, đến lượt hot girl Diệp Bảo Ngọc lại khiến dân tình "ngã ngửa" khi sẽ tổ chức ăn hỏi với một nam diễn viên vào ngày mai - 9/2.
Theo một nguồn tin thân thiết và đáng  tin cậy, chúng tớ được biết trong vòng vài ngày tới, Diệp Bảo Ngọc sẽ tổ  chức đám hỏi (ăn hỏi) với hai bên gia đình. Sau khi hay tin, chúng tớ  đã thử xem qua Facebook của cô nàng và nhận thấy thời gian gần đây, Ngọc  thường xuyên up những bộ ảnh rất thân mật cùng với một chàng trai. Và  thật bất ngờ rằng anh chàng đó chính là nam diễn viên Thành Đạt - người  từng đóng trong phim "Sóng tình" và "Hương phù sa" cùng với Tăng Thanh  Hà. Khi "điều tra" thêm về anh chàng này, chúng tớ còn phát hiện ra anh ý  từng là người yêu của diễn viên Diệu Hương sau khi hai người đóng chung phim "Siêu thị tình yêu" nữa đấy.


Bảo Ngọc và chụp ảnh nhí nhố với chồng sắp cưới. Anh ấy là một diễn viên khá quen mặt.
Trên Facebook quản lý của Diệp Bảo Ngọc cũng có nhiều thông tin khá đặc biệt này. 
Cách đây không lâu, Diệp bảo Ngọc đăng quang  ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Phụ nữ thời đại 2011, sau đó lại nhận  được rất nhiều show quảng cáo cũng như kịch bản phim. Có thể nói đây  chính là lúc sự nghiệp cô nàng đang trên đà phát triển nhất, nên việc  chuẩn bị lập gia đình có thể sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của  Ngọc. Cho đến nay, Ngọc luôn kín tiếng về chuyện tình cảm của mình, thậm  chí còn chưa gặp phải tin đồn yêu ai. Thế nên chuyện Diệp Bảo Ngọc đùng  một cái "theo chàng về dinh" thực sự là một điều bất ngờ. Chúng tớ đang  liên lạc với Bảo Ngọc để hỏi kĩ hơn về kế hoạch lập gia đình và những  dự định sắp tới của cô nàng.
Cô bạn hot girl xinh đẹp của chúng ta sắp lên xe hoa rồi đó! 
>>Thông tin vé máy bay có tại  web  ban ve may bayVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét