Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Bông Hoa Đầu Mùa

Tác Giả: Wind of Crime
Mong các bạn chú ý đây lòa thể loại chuyện bạo lực có kèm sự giết chóc hic hic nếu bạn bị mẫn cảm với vấn đề này xin chuyển qua trang khác trước khi thấy quá muộn.

Một cái ống cống nhỏ , tối thui và đen kịt.... nó là hiện trường của một vụ án mạng vừa mới xảy ra, hắn Blindred tên mà mọi người gọi hắn vừa mới giết một con điếm mà hắ vừa hành lạc.... vẫn kiẻu giết người như ngày nào. Bịt kín mặt nạn nhân bởi 1 khăn màu đỏ và đâm cho con mồi đến chết, người hắn bê bết máu và thỏa mãn ....thì........
Áaaaaaaaaa..... một tiếng thất la lên rồ có tiếng người chạy. Hắn liền đứng dậy, hình như có người đã phát hiện ra "Nhanh lên chậy đi" hắn nhìn thẳng về phía trước, thật bất ngờ....một người con gái tóc đen dài buông thả nhìn hắn không chút sợ sệt, cứ đứng đó nhìn hắn còn lũ bạn của cô bé đang chạy chối chết. Bất ngờ cả ắn và cô nhìn nhau trong 10 giây yên lặng thì đột nhiên cô bé hạ nười xuống lụm một vật gì trên đât rồi cất đi......."HANA chạy đi cậu diên à...."....sau tiếng kêu cô bé liền quay người chạy đi thật nhanh theo đám bạn không tỏ chút sợ sệt......tên sát nhân gục xuống rồi cười tự mãn thật to...HAHAHAHAHA.....hắn đang nghĩ đã đến lúc có kẻ tố cáo hắn và hắn sắp kết thúc cuộc đời ghê tởm và đầy cái chết này rồi............................

*
*   *
Chào các bạn tôi là Slam Mick một thầy giáo ưu tú đang giảng dạy ở viện mồ côi, vơi tướng mạo đàng hoàng, một mái tóc vàng bồng bềnh gợi cảm và cử chỉ khiêm tốn không ai biết tôi là.....Blindred tên sát nhân cuồng tính chuyên sát hạ những con điếm trong các ổ chứa.... Hôm nay là một ngày mà cuộc đời tôi đi theo 1 ngã rẽ một bước ngoạch mới......bươc ngoạch của cái chết.......

- Thầy Slam có một người đang chờ thầy ngoài cổng nói là có chuyện rất gấp
- Chắc là cháu Kevin chốn học về lại viện phải không sơ
- Haha thầy nghĩ vậy sao,tôi nghĩ người này sẽ làm ngài bất ngờ..
- Là thằng bạn Brian đế mượn tiền à
- Khong là một cô gái xinh đẹp.... thầy Slam ít nói như vậy mà cũng khéo chọn nhỉ ,thật bất ngờ....

Một cô gái xinh dẹp đúng là bất ngờ vì từ trước đến giờ tôi chưa thấy một người đến tìm tôi tại viện mồ côi này. Tôi liền nhanh bước ra ngoài cổng, tôi bắt gặp một cô gái mặc bộ đồ đen đang nhìn thẳng về mình, tôi nhận ra ngay người ấy.... cô gái tóc đen xinh đẹp đã nhìn thấy tôi trong ngõ tối....chúng tôi nhìn nhau một hồi lâu thì cô gái bước đến chỗ tôi đưa tay vào túi để móc một vậy gì đó ra

- Cái này là của anh??
Cô gái cầm một sợi dây chuyền có mặt hình một cây thánh giá lên
- Sao cô có cái đó
- Vậy anh tên Slam thật à...
- Xin lỗ cô có thể trả lại vật ấy cho tôi không??? nó là của tôi
- Đúng nó là của anh, Blindred.....

Tôi chết lặn đi một hồi và cô ả tiến đến gần tôi hơn một chút nhưng tay kia lại bỏ sợi dây chuyền lại trong túi áo...
- Hẹn anh lúc 7 giờ tối nay tại nhà anh...Slammm...
Rồi cũng như lần ấy cô gái bước đi để lai sau tôi một hoang mang và bất ngờ...
*
*   *
Đúng hẹn cô gái ấy đứng trước cửa nhà tôi , hậ bất ngờ cô ấy có thể tìm đến đây

- Làm sao cô biết nhà tôi..
- Cây thánh giá đã chỉ đường cho tôi, anh có khắc trên ấy mà... số nhà tên họ và địa chỉ
Tôi nhìn cô một cô gái bề ngoài loạnh lùng nom còn khá trẻ nhưng rất già dặn, và xinh đẹp.
TÔI mở cửa nhà và mời cô vào..
- Cô tên gì
Cô nhìn tôi và cười khẽ:
- Khi giết ai đó anh cũng hỏi tên người ta sao??
-Cô tên gì...
- Hatsuhana, Bông hoa đầu mùa đó là tên tiếng Nhật của tôi trong khai sinh tôi là Lê Sơ Hoa
- Cô là người Nhật
- Mẹ tôi người Nhật nhưng cha tôi là người Việt.... anh cũng thường tra hỏi con mồi sao
Rầm, tôi đứng bật dậy dí cô bé vào tường:
-Sai lầm lớn nhất của cô là đến đây để nộp cái chết
- Vậy trước khi anh giết tôi anh cũng sẽ làm như những cô gái khác chứ.....???...... thõa mãn cực điểm thể xác (cô gái đưa tay nhẹ nhàng tháo bỏ những cúc áo của tôi rồi nói khẽ bên tai tôi) rồi từ từ buộc mắt tôi lại....
tay cô gái luồn trong chiếc áo nhẹ nhàng nhưng sởn gai óc, người tôi lạnh toát
- Cô là ai cô điên à..
- Tôi là người đến để cho anh làm mồi và tìm cái chết trong anh....và muốn ôm chọn anh

Cô gái ấy đột nhiên hun nhẹ lên môi tôi, một đôi mội lạnh toát nhưng đầy lôi cuốn, tay cô gái ghì sát hai chúng tôi vào nhau, một bông hoa đầu mùa hoang dại nhưng đầy bất ngờ.....Không hiểu sao tôi không cản được nụ hôn ấy, lưỡi quấn lưỡi và đôi tay tôi dần mất tự chư, nó sờ lên vai Hana, nó vuốt nhẹ lên sống lưng Hana và nó luồn lách vào bên trong chiếc quần jean đen đang căng phồng cặp mông săn chắc.... tự nhiên tôi muốn cắn xé con người này như con thú hoang ăn mồi.......tay Sơ Hoa len lỏi vào quần tôi, nó chạm vào cái vật khốn khiếp của tôi cũng đang căng cứng, nó nhẹ nhàng dùng đầu ngón tay quyến rủ rồi như cái bàn tay ấy muốn ăn tươi nuốt sống vật quý của tôi........ AhhhhhhhhhAhhhhhhh....... bàn tay nắn bóp ấy điêu luyện hơn cả cave hạng xịn tôi gần như mất ưu thế , tôi liền bế shock cô gái lên không, tôi nhìn thật kỷ kihuoon mặt ấy một khuôn mặt lạnh lùng xinh đẹp, tôi đạt cô ấy xuống sàn nhà...........
- Cô là ai sao cô lại đến đây
- EM đã nói rồi còn gì....
Không tôi không muốn biết tên cô ấy, tôi chỉ muốn biết sao cô ấy đến đây mục đích là gì?? tại sao đang quyến rũ tôi, đang hun lên thân thể tôi, đang cuốn hút tôi, đang tháo bang trang phục của tôi như một con thú..... Không tôi không muốn vậy.... cô ấy không có quyền ăn thịt tôi mà tôi sẽ ăn thịt cô ấy, giết cô ấy như một con nai trong nanh vuốt 1 con sư tử.Tôi liền dùng tay phá banh cái áo sơ mi đen kịt của cô ta, một làn da như ngà, hai hòn núi như đào chín cứng căng một khoản trời và hồng thắm như một làn môi và tôi chùi mặt vào ấy cấu xé....ahhhhhhhahhhhhhhhaahhhhhhh... tiếng la của người con gái ấy vang dội trong không gian như thêm phần gợi chào cuộc chiến..... Tôi sẽ giết con mồi liều lĩnh này, tôi sẽ ăn thịt nó như những con mồi khác và tôi đag vờn nó hay nó đang vờn tôi???? Nó rút từ ống giày một con dao găm nhỏ nhìn tôi với nụ cười khiêu dâm:
- Không xẻo thịt anh đâu mà tại em không thích gỡ đồ cho con trai 1 cách nhẹ nhàng....
Con dao sắc bén đi qua giữa háng tôi và lượn lờ, lạ thay tôi không có cảm giác sợ hãi....ROOOOOOOOEEEEEETTTT.......tiếng mảnh vải kaki bị xé toạt trong màn đêm khiến cho dục vọng bốc cao....tôi đưa đôi môi mình lên vành tai đầy khoen sỏ.....tôi liếm quanh cái chỗ mà người đàn bà rất thích thú....KENG... con dao rơi xuống đất, bàn tay ấy như một cục đá lạnh đông cứng trong màn đêm nó vuốt ngang qua cái chỗ đầy tội lỗi nó làm cho gai óc người đàn ông nổi sởn. CHiếc quần tôi bị rạch một đường dài ngay háng nó làm bàn tay ấy dễ tiếp cận với cái tôi của tôi hơn... một cảm giác thật lạ tôi đang gặp một con thú máu lạnh đầy quyến rũ...không chịu thua bàn tay tôi len lỏi vào nơi nhô lên như hai gọn núi bóp lấy, nó săn chắc và nó đầy dặn dặn Ahhhhh....Ahhhhhhh tiếng con thú hoang rên rỉ điên cuồng, mày muốn vờn tao ư không trong bàn cờ này tao là chủ, tao sẽ vờn mày.....Người con gái không chịu thua cô nhẹ nhàng nhưng đầy thú tính cô sờ nhẹ vào vùng da giữa hai hòn bi của tôi và hậu môn, những ngón tay lượn lờ cùng những móng vuốt sắt nhọn...AAaaaaaaaaaa..... đau đớn nhưng kích thích. cái đau của da thịt mỏng bị người ta cấu vào, bóp vào bằng những ngón tay nhọn nhưng lại làm tăng độ cưng của một khúc gỗ....khúc gỗ nóng hổi đối nghịch với bàn tay lạnh buốt đang giao hoang gặp nhau, tôi gần như mất thế thượng phong, tôi quyết không để con quỷ cái lên đầu, tôi chuyển bàn tay xuống vùng tam giác dù bị ngăn bởi lớp quần jean khá dày nhưng với đôi tay lực lưỡng của mình tôi bóp nó một cách dễ dàng, nhưng cái tay con nhỏ không cho tôi yên nó lại cào cấu nơi hiểm nhất, buộc lòng tôi bế sốc nó đứng dậy.
*
*   *
Bằng đôi tay của mình tên sát nhân ấy đỡ tổi nhẹ như một cái trứng hắn dựng tôi dậy và kéo banh quần tôi xuống, hắn úp mặt mình vào nơi đen kịt, hắn mút, hắn hút chùn chụt, cái lưỡi ấy như một con rắn nó quấn hạt le một cách điệu nghệ. Quấn lấy như con tắc kè chụp mồi....cái nhột và sự ngứa ngấy càng cuồng dâm trong tình huống này.....say mê tôi không cảm nhận được nước mình sẹc chẩy ra như thế nào nhưng có lẽ đâu đó đang ướt sũng... đê mê tê dại tên sát thủ tôi tìm đến thật kỳ lạ Ahhhhhhhhh.......Ahhhhhhhh cảm giác gì đó như một luồn khí sinh ra tôi ghì đầu hắn chặt hơn nữa nhưng hắn đột nhiên đứng dậy:
- Cô là ai??? tại sao đến đây.... hay đồng bọn cô đang gài bẫy thưa cô cảnh sát hay điệp viên....
- anh nghĩ sao???ah ah ah
- dù sao đã đến lúc kẻ sát nhân đền mạng
Và tôi nhảy xổng lên đè lên người hắn, hai đùi tôi giữ hai tay hắn, tôi áp sát mặt và nói, vừa nói vừa liếm lên khuôn mặt của một thầy gíao ưu tú 1 kẻ giết người không gớm tay

- Hãy nhìn đây không là gì cả mà là một con thú dữ khác cũng đang săn mồi, muốn chứng tỏ mình không thể là con mồi của con thú khác và nó tìm đến con thú điên nhất để nghênh chiến và nó muốn chiến thắng

- Phì... vậy cô là một kẻ điên hay là kẻ tìm đến cái chết

Tôi tiến gần hơn khuôn mặt hắn, nhìn kỷ cũng khá điển trai và tôi đặt lên ấy một nụ hôn trên đôi môi hắn
- Vì anh là người em đang tìm.... chúng ta giống nhau vô cùng

Hắn mò lấy con dao tôi đánh rơi và cầm chuẩn bị nó sẵn sàng
- Tôi không cần ai hết - thế là hắn đâm bổ về phía tôi, bàn tay tôi đỡ lấy và bị sức mạnh của con dao xuyên toạt, máu ứa ra nhưng rất ngọt ngào, tôi cũng nhảy đến bên vai hắn cắn lại đôi vai hắn một phát , cắn thật mạnh, cắn để trả thù , cắn để được nhìn thấy máu của người con trai và cắn để làm dấu cho cuộc gặp gỡ này....Ahhhhhhhhh hắn la lên như con sư tử lồng lộn tay cầm dao hắn buông ra ôm lấy đôi vai còn lại đang ứa máu hắn nhìn tôi bằng một con mắt giận dữ
- Anh yêu khi anh giận như một con thú hoang mới đẹp làm sao
Vừa dứt lời tôi nhảy phắt ra đằng sau lượm ngay cái quần của mình tôi đứng dậy nhìn hắn đang nằm vết tích cuộc chiến vẫn chưa dứt, thằng cu nhỏ còn đang rất hứng thú cứ ngước lên khiêu ngợi trong khi thằng cu lớn đang cố gượng dậy

- Mong rằng khi gặp lại ở trận sau chúng ta không gây quá nhiều thương tích cho nhau

Tôi liến nhảy vội ra cửa sổ thông ra cửa sổ thông qua hẻm hông nhà hắn và mặc vội chiếc quần lót khi tay quá đau. Con dao xuyên thẳng qua tay rớm máu đỏ tôi liền để thế chạy một mạch ra đường chính khiến bao người hoảng hốt khi nhìn thấy, chạy thật nhanh tay đỡ tay kia, vai vác chiếc quần jean, áo bị xé toạt còn độc chiếc quần xì là ổn....tôi chạy thật nhanh đến bệnh viện gần nhất và hài lòng khi để lại dấu tích cho hắn..... hẹn hắn lần sau để xem ai là con mồi.....
*
*   *
Con quỷ cái biến đi nhanh như gió,nó làm tôi bất ngờ. Nó là ai và tôi là ai???Tôi là mồi hay nó là mồi???? tôi là con thú đi săn hay bị nó săn lại....tôi mong chấm dứt chuyện này thật sớm.... vì nó làm cho tôi sợ...sợ một hình ảnh trong quá khứ..... đó là cái chết của người mẹ đáng thương của tôi.... bà là một con điếm bị tên chủ lợi dụng nhưng bà đồng thời cũng bỏ mặc tôi vì tôi là sản phẩm của 1 lần đưa khách.....cho đến khi tôi gặp bà ấy lần cuối cũng là lần mà trong óc tôi nãy sinh ra giết chóc.... mẹ tôi bị những con điếm cùng hội đánh đập đến chết vì tội ve vãn ông chủ.... bà chết ngay ghế sofa giữa nhà, người bê bết máu mắt trợn trừng nhìn về hướng tôi.... lúc ấy tôi đã bị ám ảnh bởi cái nhìn ấy tôi đã lấy những chiếc khăn quàng màu đổ để che ánh mắt kinh khủng ấy lại và che tất cả mắt của những đồ vật gấu bông,búp bê hình nộm... tôi đã là 1 đứa trẻ 5 tuổi sợ hãi nhốt chung mình với cái xác của mẹ trong 2 ngày cùng với đồ vật bị che kín mắt cho đến lúc cảnh sát tìm ra tôi do mùi tử thi bốc lên....đó là ký ức tuổi thơ của tôi, và đó cũng là động cơ giết người của tôi... tôi thề sẽ trả thù cho mẹ.....nhưng tôi được nuôi dưỡng tại 1 viện mồ côi nghiêm chỉnh cho ăn học và yêu thương nên tôi muốn chăm sóc những đứa trẻ bất hạnh...và tôi nhận làm thầy giáo cho viện mồ coi đã từng nuôi nấng tôi trong khi có bao hợp đồng giảng dạy tôi không thèm đoái hoài......

----------------------
Qua phần này độc giả sẽ thấy được động cơ giết người của tên sát thủ và cũng không khỏi thõa mãn khi biết được anh ta, tại sao hắn không ra tay với Hana ngay từ đầu mà vì cô là một người mà không phải Slam nhắm trước nhưng bây giờ cô là người Slam đi tìm và quyết đinh săn mồi... vậy ai sẽ là con mồi và ai sẽ là kẻ đi săn??? mời các bạn xem tiếp tập sau để hiểu rõ hơn hai nhân vật này nhất là nhân vật nữ chính khá bí ẩn và đặc biệt này... thật ra cô là LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO??? các bạn có thích hai nhận vật của chúng ta không????? mời cac bạn xem tiếp phần sau.. ai sẽ bại trận ai là kẻ thắng ai là kẻ hy sinh và ai là người bạn yêu thích nhất trong hai nhân vật.
Đã trôi qua gần 2 tuần tên sát nhân giấu mặt không hề ra tay, cảnh sát đang rối rít truy lùng nhưng vô bằng chứng và hắn ở đâu vào thời điểm này???? thời điểm mà cả thành phố chìm vào đêm tối..... nhưng con người vẫn vui chơi giải trí không biết mệt mỏi, tại vũ trường tiếng nhạc vang dội...Những vũ điẹu cuồng loạn, những cái rốn uốn lượn, những cô gái chàng trai hay cả đến những người cao tuổi và những cô gái lolita cũng đang tụ họp về nơi này.... Tại đay hội tụ đủ mọi thành phâfn từ một thằng nhóc mới lớn đòi học chơi cho đến những ông chủ kết xù coi tiền như cỏ rác, từ những cô bé chập chờn mười mấy đôi mươi đến những con điếm hạng sang........và.... trong đó... có hắn...... kẻ giết người đang lẫn trốn,có lẽ hôm nay hắn lại đến đây tìm cho mình thêm một con mồi và thủ tiêu nó trong ngày hôm nay rồi vứt xác nó đi đâu đó.

- Anh uống một mình trong thật buồn nhỉ

Một con cave mới vào nghề vớ bộ cánh đỏ chót đầy quyến rủ , ngực to căng phồng như khiêu khích váy ngắn lộ ra cái quần líp mỏng tanh như màn sương mờ có thể nhìn thấy đám lông màu vàng của cô nàng. Một cô gái tóc vàng xoăn tít có một nút rùi duyên ngay bên trái môi

- Em nghĩ sao...
- Chúng ta đi chứ
- Đi đâu??

Hắn suy nghĩ một lúc rồi nói:

- Đi đến nơi tên Blindred giết người
- Anh khoé nói đùa thật đấy
- Vậy sao?? Ngực của em bao nhiêu thế
- Anh thích nó à
- Tôi nghĩ nó sẽ đè chết tôi mất
- Ừm hay đấy....

Một giọng nói từ đâu giọng vào

- Có lẽ nó sẽ đè anh ghẹt thở với kích thước cúp C 90 của nó đấy.....

Từ đằng xa bóng của yêu nữ xuất hiện trong bộ váy đen và anh mắt sắc bén như ngày nào

- Xin lỗi Darling đây khách của tôi

Vừa dứt lời người con gái áo đỏ ngoan ngoãn bỏ đi

- Anh sẽ giết bao nhiêu người nữa trước khi đó là tôi
- Tôi mừng là cô vẫn còn sống đấy
- Anh cũng quan tâm đến sự sống chết của tôi sao??? À không tôi là con mồi của anh mà , đó là điều anh cần phải không??

Hai bên nhìn nhau kẻ nhìn cay cú kẻ thì khiêu khích, không gian như kép lại...

- Tại sao cô không tố cáo tôi?
- Tôi làm sao có bằng chứng tố cáo anh
- Thế bàn tay trái của cô đâu.... nó đã ổn rồi sao??

Sơ Hoa cười nhếch cô quay lưng lại đi rồi nói:

-Muốn biết ổn hay không thì vào đây sẽ biết

Chen qua đám người tên Blindred chạy theo Hana, họ đi qua đám đông đen kịt, họ đến một cánh cửa

- Xin mời anh đến thế giới của tôi.
Hatsuhana mở cửa, một căn phòng trong đó có nhiều thú vui khác ngoài sàn nhảy nhộn nhịp bên ngoài. Trong đây là 1 chỗ ăn chơi và hành lạc, những cô gái múa lửa trên bàn bi da đang quyến rũ bằng trò cho cơ vào âm đạo trong nhưng cú thụt của nhưng tay bi da phá lỗ, những cái mông xoay tít theo điệu nhảy, những kiểu hành lạc khác thường....Bên phía góc trái là một dàn trần như nhọng đay quấn quýt nhau chơi tập thể... kẻ ngồi trên mặt nhau đưa lồn ra bú liếm, người quỳ sục sặc kiểu chó liên hồi.... ghê tởm chúng là phía đối bên tay phải những thằng dân gay đan kéo đội tàu lửa đụ lỗ hậu cùng với một con girl gồm 8 người kếu la chí chéo.....Một thế giới la rú điên cuồng , một thế giới của những bàn tay nắn bóp, một thế giới mà tinh khí như nước rượu để co những cô gái uống thỏa thích..

- Anh vào đây....

Hana dẫn Slam vào một căn phòng tầng trên những cảnh hành lạc, cái phòng được che chắn bởi lớp màn đen tuyên tuyến như những vì sao thật lãng mạn, Bên trong là những cô gái đang thỏa thân nằm yên bất động chợt mở mắt khi chủ nhân căn phòng đi đến

- Cô sống với những thứ này à
- Đó là cuộc sống của tôi anh có ý kiến sao?

Vừa nói cô vừa tuột luôn bộ váy đen của mình để lộ thân hình yêu kiều, uốn lượn và vùng lông tơ đen nhánh một lằn đen nhỏ thật bắt mắt.... những cô gái trong phòng thấy thế bu sát lại gần tấm thân vệ nữ hai người vuốt ve thân thể trắng hồng, một kẻ bóp nắn bộ ngực, người kia áp mặt vào đám lông mịn màn liếm láp.... dưới chân một cô gái đoán chừng 14 đang liếm đôi chân chừng...Slam đứng nhìn một dàn less đang vây quanh con mồi số một của mình phì cười

- Uhm thì ra cô cũng bệnh hoạn
- Thế mới giống anh chứ...uhmmm... sao anh không đến đây để xem tôi bệnh cỡ nào thưa thầy giáo
- Không cần đâu cô đã có những kẻ kiểm chứng cho mình rồi mà
Vừa nói Slam vừa chỉ vào những cô gái đang mơn trớn con người đang nói chuyện với hắn..Hana nhìn thẳng vào đôi mắt xanh ấy cô nhếch môi quyến rủ khiêu dâm thêm 1 lần nữa
- Vậy à, RA NGOÀI CHO TA CÁC CÔ GÁi
Cô quát lớn rồi họ bước đi bẻn lẽn ra ngoài trong sự nuối tiếc nhưng khi ra khỏi căn phòng ấy họ lại xà vào tay những tay chơi khác hưởng lạc và rên rỉ...
**********************************

Trong phòng chỉ còn hai kẻ lập dị nhìn nhau, người con gái ấy bước đén bên tôi vài bước rồi cầm bàn tay tôi lên

- Anh không thấy rung động vì tôi sao

Cô ả đặt tay tôi lên bộ ngực của mình rồi nhón chân lên trao cho tôi một nụ hôn, như bị lôi cuốn tôi cũng hôn dáp tra kịch liệt...RẦM... tôi vật con người ấy xuống sàn nhà giữ chặ hai cánh tay lại lấy than người đè lên cơ thể yêu kiều

- Cô có biết có thể giết cô ngay lúc này không
- Biết chứ (người con gái vừa nói vừa hất đầu lên liếm phần cổ tôi) em đã để sẵn 1 con dao và một cái khăn đỏ rồi anh đừng lo.... hay là anh đã mang sẵn chúng....


Bất ngờ trước con người này tôi nhìn kỹ khuôn mặt quyến rũ ấy

- Tao sẽ hiếp mày trước khi tao giết mày

Rồi vồ tới con mồi, con mò này hình như rất khoái dùng răng, ngày trước nó cắn tôi chảy máu nhưng hôm nay nó lại dùng cái ấy để khích tôi, nó cắn nhẹ ngay cổ tôi lấy lười vuốt nhẹ gần ráy cổ nhột thấu xương....Tôi dùng chân ghì nhẹ phần đen kịt xoa xoa khung trời nơi áyAhhhhhhhh...Ahhhhhh tiếng rên nhẹ phát ra tôi đã làm con mồi tôi hơi tê rồitooi dùng lưỡi liếm lên đầu ti nó mèm mại và láng mượt Ahhhhhhhhhh.Ahhhhhhhh con mồi rên thấu khi tôi dùng răng di di đầu nhũ hoa đáng ghét.... Không chịu thua nó gồng mình ửng lên rồi kéo bàn chân đến tấn cong chỗ hiểm của tôi, chân kia nó cong lên tìm khẽ hở trong chiếc quần

- Có lẽ hôm nay anh lại phải mua thêm một cái quần mới nữa rồi...

Tôi liền bật dậy cởi nhanh dây nịt và cởi quần ra

- Để xem ai đúng ai sai nào cô bé

Cô gái cũng bật dậy kéo đầu tôi về phía cô ấy hôn một lần nữa dùng tay xé toạt bộ áo sơ mi của tôi làm nút đứt ra văng lạch cạch rồi mau chóng cởi nó ra chuyên nghiệp

- Dù sao cũng 1 đều chứ...cưng

Tôi bắt đầu thích thú với con người kỳ hoặc này nó có một sự cuốn hút như con rắn biển lạnh lùng nhưng đầy nanh độc... Tôi dùng tay xoa vào chỗ ấy, thật kỳ lạ nó ấm áp vô cùng so với đôi bàn tay và đôi môi lạng giá mà tôi đã được cảm nhận....nó nhờn nhờn và mềm mại....toi thò tay vào như một cậu bé đang tìm hiểu tò mò dù rằng tôi đã biết bộ phận này ở đàn bà khá rõ tôi lấy tay ngoáy ngoáy vào vùng hang sâu, nó nóng và nhầy tôi cứ khuỵu tay tìm hiểu , người con gái cử động ửng lên xuống một cách thích thú.... Tôi chuyển tay lên phía trên gần mồng đốc... lấy ta xe xe hột le....AAAAAAAAhhhhhhh..........Ahhhhhhh..... Tiếng rên la ấy làm tôi khoái chí như đắc thắng...Tay cô nàng vụt xuống đẩy bàn tay quấy phá của tôi ra nhưng tôi liề nắm chặt bàn tay ấy

- Anh sẽ làm cho em không còn sống nổi luôn nhé
-Ừm Ừm...ahhhh...ahhhhhhhh

Tôi lại tự mãn tôi đang làm con mồi tôi khát máu tình, hôm nay tôi lại chiến thắng

- Anh đừng tự tin quá chứ...uhm

Ahhhhhh Ahhhhhh... đôi bàn tay của cô ả nắm chặt hai hòn bi tôi xoa bóp...cái đau và cái sướng làm tôi gần như chảy nước mắt.... đúng là con mồi không thể khoan nhượng

- Anh sẽ phá tung cái lồn của em... yêu quái

Tôi giựt đôi tay ấy ra hai bên. Nhắm thật kỹ dập người xuống thật mạnh Aahhhhhhhhh.... Tiếng la lớn dương vật chạy thẳng sâu vào âm đạo , trời ạ cái nơi ấy của người á đông sao vừa khích lại vừa ấm áp kỳ lạ vậy??? Cả hai ướt đẫm mồ hôi nhưng tôi sẽ nhấp nhấp thật nhanh để con mồi này đi đến đỉnh điểm và tôi sẽ giết nó cảm thấy điều đó tôi liền chóng tay nhấp liên hồi AHHHHHhhhhh AHHHHHHHhh.... nước dâm thủy ra nhiều như vãi... mồ hôi túa ra mặm tận trong họng càng làm hăng say nhịp dập.....tiếng xác thịt vỗ nhau BÀNH BẠCH.... tiếng rên UHMMMMMMMM UHMMMMmmm như kiệt sức càng làm trận đấu quyết liệt.... Tôi quyết định sẽ nhừ con mồi đến chết nên ra sức làm mạnh nhưng lâu để đưa con mồi sống không được chết không yên... sống trong cái cảnh cái sướng cứ cực khoái như muốn nổ tung ra tì thôi.... càng nghĩ tôi càng nhấp người con gái càng la rú rồi cũng nhấp theo nhipj của tôi.... tôi có cảm giác cô ấy đang co bóp cơ lồn để hòa nhịp trong thật sướng Ahhhhhhhh.........ahhhhhhhhhhh

Tiếng nhạc điên loạn và mùi con gái thật khiến người ta như muốn nổi loạn.... Tôi dập người thật mạnh......dập liên hồi, BÀNH BẠCH BÀNH BẠCh... tiếng sát thịt đụng nhau chan chát....Tôi ngồng mình rồi bắn ra như một con tôm đang bơi thật nhanh thật mạng......Ahhhhhhhh..........cái sàn như rung động theo.uhmmmmmmmuhmmmmmmmmmmm........cô gái rên thành tiếng nhỏ trong khuôn mặt nhăn nhó lên vì khoái cảm

- Anh cho em chết luôn nha.....

- hãy cho em không còn biết đường về nhà đi.....aaahhhhhhhh

Thật kì lạ, chết rồi còn làm sao mà về.......

- Được thôi, sẽ hành hạ cho đến khi không còn về nổi nhé

Người ấy bật đầu nhẹ, tôi liền rút cặc ra......ahhhhhhh....ahyhhhhhhhhhh... một cảm giác đau dớn nhỏ chạy dài lên sống lưng...hà hà đúng là việc rút ra khỏi cái tổ đen hồng ấy quả không đơn giản....

- Anh làm gì thế đò ngốc

- À làm cho em không có đường về

Nói rùi tôi dùng tay lập xấp người con gái, tôi rất khoái cái kiểu này, kiểu mà thở sơ khai bọn động vật hoang giả hay sử dụng

- Hãy làm con thú ngoan nào em yêu

Cái mông chĩa ra đằng sau, một mép lồn màu hồng ngợi cảm, những giọt âm dịch màu trắng nhỏ nhẹ uổng phí dưới sàn..... Tôi lấy tay hứng 1 giọt liếm thử... cảm giác thích thú, tôi lấi cả bàn tay mình sờ vào bóp vát lậy nước

-Ahhhhhhhhhhh...ahhhhhhhhh

âm dịch chảy đầy trên tay tôi, thứ nước nhờn nhờn có mùi bùi bùi khó tả của bọn con gái, có vị mặn mặn ấy khiến tôi thèm ứa nước... tôi liếm trên tay mình những giọt nước ấy.. hay thật nó còn khá ấm, tôi muốn thêm và có thêm nữa.............tôi chồm mặt chỗ đen tuyền quyến rũ húp sục. Lưỡi le ra rà sát từng nơi một, đi qua cái mép lồn hồn đỏ, lại uyển chuyển lung lay hột le làm con thú nhột không thể tả.......aaaaaaaahhhhhhh....... tôi banh cái mông đó ra thạt căng, căng đến nổi cô ấy hông còn chỗ chốn thân ngã uỵch đàu tren xuống sàn, như thú hoang bị điên dại, tay nàng cứ bóp đôi vú căng bự hồng hộc, mất nhắm nghiền , miệng rên rĩ. Và tôi húp mặt sâu hơn vào ơi ấy, mũi tôi dí sát vào lồn, mùi đàn bà bosc lên nở cả mũi, tay tôi xoa xoa lỗ rốn nhột nạt, bạn biết không người ta càng nhột thì thời điểm cực khoái lên càng cao, hãy để con thú tình nhột đến nổi nó không thể cười nổi lúc đó nó sẽ điên dại, bạn là gì cũng được

- Aaaaaahhhhhhh.....đừng quậy nữa...ahhhhhhh

-Không phải em muốn chết sao

-Ahhhh...aaaagggggg.....hãy đụ em đi......

Thật tiết khi phài dừng lại nhưng không sao, thỏa mãn nhất là khi ta phục vụ chính bản thân ta mà...

- Được rồi để xem em ở đâu nào

Vừa nói tôi vừa cầm cặc rà sát xung quanh, tôi cứ rà rà kiểu khiêu dâm vừa nhử vừa làm con mồi thèm thuồng tức giận điên cuồng... Hự... tôi cố tình đâm không trúng

- Xin lỗi của em nhỏ quá nhìn không ra

- Agggggg anh định chơi khâm tôi à...ahhhhhhh

Đúng đã chơi khaam chơi đến cùng, tôi rà tiếp..... HỰ.... Ahhhhhhhhh..... tôi đâm 1 cái thật mạnh, và sâu vào hang lồn, đâm sau gần tử cung, nó thật ấp thật bót thật dễ chịu, nhưng PHỤt....tôi lại rút ra

- Ahhhhhhh anh điên à....

Tiếng nói như sắp khóc ấy trong cảnh ân ái thật đáng sợ nó làm tôi càng hứng

- Không tôi nghĩ mình lộn chỗ

Cái liếc đầy tức giận và khiêu gợi... đôi mắt nhue con mèo quay lị nhìn chằm chằm vào tôi

- Vậy để em chỉ cho anh đâu là chỗ đúng nhé

-Anh nghĩ anh xoay sở được

PHẬP.......

- Aaaaaaaaahhhhhhhhh đồ quỉ sứ....

Hahahaha nói là làm tôi đâm thẳng thật mạnh lại chỗ ấy, rùi...NẮC.... tôi nắc không nhanh nhưng mạnh BỘp Bộp Bộp, tôi đưa cặc vào thật sâu, rút ra thật nhanh gần hết 1 nữa rùi lại đâm mạnh vào BỐP BỐP vừa nắc tay vừa cấu hai cái mông to tròn trắng trẽo

- Quỉ sứ đấy cô không thích à

- Quỉ sứ nhanh lên nào...ah.....ah,,,ahhhh

Hay thật đấy, tôi thích người con gái này rồi......Tôi chuyển hai tay về phía cổ để có thế chuyển hai tay luồn qua mớ tóc đen mượt xõa dài rồi... bấu vào...ấu chặt vào đầu

- Phi nhé em yêu

BÀNH BẠCH BÀNH BẠNH , tôi phi thật nhanh, người chồm xuống, hai tay kéo cái đầu ấy gần tôi hơn

- Ahhhhhhhh.... bót quá....... ahhhhhhhh......bót quá em ơi

- Sướng quá...aggggggggg....nhanh lên..âhhhhhhhh

Cái lồn ấy vừa khít lại vừa bót cứ ôm lấy cu tôi thật chặt, nước dâm thủy lại càng ra...BÓP BÉP BÓP BÉP...tiếng động vui tai làm sao....

- Ahhhhhhhh sướng quá ahhhhh......hhhh... anh cho em banh lồn nha...em ơi ahhhhhhh

Tôi kéo một chân lên đặt lên vai tôi,với tư thế này tuy hơi ngược ngạo nhưng mu lồn sẽ ôm cặc hơn bao giờ hết..... Sướng quá... ahhhh có ai sướng như vậy chưa aaaaaaggggg.....

- Em ra aaaaaaagggggggg... cho em ra...ahhhhhhhhhh

Người con gái đã đến mất khoái cảm nhưng tôi không tha, tôi sục mạnh hơn nữa nhanh hơn nữa...ôi thích thú quá.... ahhhhhhhh

- anh ra đi ahhhhhhhhh....aggggggg tha cho em aaaaaaaaaaahhhhh... tha cho em anh ơi ahhhhhhhh

Tôi cũng mệt lắm mồ hơi chảy từng dòng nhưng biét sao, con thú trong tôi nó cứ hứng lên lâu thật, có lẽ nó chưa bao giờ làm tình sướng như ngày hôm nay aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh........ Như có một dòng khí lạnh chạy dọc theo sống lưng... đầu cu giựt giựt.....ahhhhhhh thật không tả nổi, dòng tinh khí sắp bắn ra thật ngứa.....PHụt Phụt Phụt... dòn tinh khí hào hùng bắn sâu trong tử cung, tràn ngập khắp âm đạo..... Người tôi như mệt lã ngã quỵ xuống thân người bé nhỏ phía dưới
*
*   *
- Uhmmm uhmmm cô làm tôi điên mất...

- Thế anh còn muốn giết tôi khong..uhm uhm

- Còn chứ giết ngay khi có thể

- Vậy à, dao kìa anh cứ cầm lấy

- Uhm hừ hừ hahaha cô điên à??

Nói đoạn gái chồm lên nhấc người quay lại, mặt đối mặt tôi, nhìn vào mắt tôi như tìm chút điều gì ấy

- Tại sao anh lại giết họ

Thật bất ngờ, tôi nhìn chằm chằm vào con người ấy đầy kinh ngạc, từ trước tới giờ chưa ai hỏi tôi câu ấy cả..... có lẽ hông ai nghĩ đến tôi mà dù có biết đi chăng nữa kẻ giết người, Slam Blindred như tôi cúngex được hỏi câu này bởi 1 tay cảnh sát thôi.....

- Tại sao lại hỏi tôi câu hỏi ấy....CÔ ĐIÊN À

RẦM... Tôi đạp mạnh xuống sàn

- Hana không sao chứ

Một người ở ngoài kéo màn nhìn vào, ánh sáng qua cái lỗ hỏng làm cho người ta cảm thấy tội lỗ vô cùng

- Không sao đâu...

Sơ Hoa đưa tay mình lên ra dấu, rồi lại nhìn vào tôi, tay nàng ôm khuôn mặt tôi

- Có thể cho đó là một đạt ân trước khi chết anh giành cho tôi không?? Tôi muốn biết Slam....

- Hà hà hÀ

Tôi cười thầm, hình ảnh đáng sợ và đáng thương của mẹ tôi lại hiện về trên vũng máu ấy, những con điếm thối tha cười nhạo trước thi thể mẹ tôi..... Tôi tự nhiên kể hết ra một cách dễ dàng.... TÔI CÂM THÙ HỌ..... Tôi quát lớn, tim mình đau nhói không thể tả được, bỗng dưng tôi khóc.... Khóc vì điều gì đây??? khóc vì có người lắng nghe mình ư??? khóc vì tội lỗi ư??? khóc vì thương bà mẹ quá cố của tôi nữa ư???....nước mắt cứ túa ra không kiềm được

- Hãy khóc đi, nó sẽ xóa nhẹ nổi đau của mỗi con người....

Con người ấy ôm tôi vào lòng, hơi ấm bao dung khiến cho càng đè nặng tội lỗi...Chúng tôi ngã xuống sàn, tôi nằm trên mặt áp ngực người con gái, tay cô ôm đàu tôi như an ủi....

- Nếu hôm nay tôi không giết cô,... thì hãy chạy đi thật xa..hức....cc..vì một ngày nào đó...hức...khi gặp lại... tôi sẽ giết cô....

Nói rồi tôi chìm đắm trong đau thương,ngủ đi lúc nào không hay biết....Nhwng tôi lại mong con mồi tôi chạy đi, hãy chạy đi coi như một lần tôi tha thứ, cho tâm hồn tôi nhẹ bớt u hoài....

Kẻ đi săn đau khổ, vậy con mồi có chạy đi không ???? thật là kì lạ....Nhưng câu chuyện này chưa kết thúc tại đây....nó sẽ còn nhiều điều hấp dẫn nữa... Hana là ai??? cô muốn gì hở Sơ Hoa xinh đẹp??? tại sao cô lại muốn biết sự thật??? nếu cô không phải cảnh sát vậy lý do gì cô đi tìm và đón nhận Slam????????? Mời các bạn xem tập sau... để biết Sát thủ giết người ra sao...... Chân thành cảm ơn mọi người

À nhưng tiện đây giải thích luôn trong tiếng Nhật Hatsuhana có nghĩa là bông hoa đầu mùa..... những sự kiện xảy ra trong truuyeejn không dựa bất của kịch bản nào... nếu bạn thắc mắc một điều gì đó hay nghi oan cho WOC thì đưa bằng chứng đây..... WOC rất sẵn sàng xem kekeke vì đây là cốt truyện mình suy nghĩ bao lâu mà gọ là ăn cắp thì thật là qas đáng không thể nào nói nổi........Còn nếu bạn nói tên tiêu đề hơi quen thì có lẽ bạn cũng rất thích coi truyện tranh Nhật Bản ha kekeke vì ở Nhật có một cuốn truyện nổi tiếng "Hatsuhana bông hoa của tôi" của tác giả Nanpei Yamada (người vẽ truyện Hoàng tử hồng trà đang xuất bản) truyện này kể về con gái nhỏ của tác giả rất dễ thương và hồn nhiên đâu như chuyện này của WOC???? ặc ặc...WOC thích bé ỦI con của tác giả NAnpei nên đặt tên nhân vạt nữ chính như vậy... thế mọi người còn thắc mắc gì xin cứa nói ra... nhưng trước khi nghi oan cho ai đó cho WOC xin hai chữ chúng cứ nha kekeke cứ nghi oan thế này mất hứng sáng tác lắm.
(Còn Tiếp)

>>Đọc thêm tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét