Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

Chụp lén 9x hôn nhau trên nóc nhà

Chụp lén 9x hôn nhau trên nóc nhà

Hai học sinh trường Greenridge bị bắt gặp đang ôm, hôn nhau trên sân  thượng của một nhà để xe ở ngoại ô Bukit Panjang, Singapore. Những hình  ảnh lãng mạn ấy được một cộng tác viên tờ Stomp ‘chộp’ được.
Trong đoạn email độc giả này gửi đến báo có đoạn: “Tôi đã quay video  này lúc khoảng 18h, hôm 3/2 từ nhà tôi ở Bukit Panjang. Cặp đôi đó thể  hiện hành động lãng mạn trên nóc nhà để xe hai tầng. Tôi tự hỏi, hai học  sinh trên đang cố gắng làm gì. Hóa ra, họ đang ôm và hôn nhau. Cả hai  vẫn còn mặc áo đồng phục.
Tôi có thể chắc chắn họ là học sinh trường cấp hai Greenridge bởi  trước đây tôi cùng từng học tại đó. Không hiểu họ có cảm thấy xấu hổ khi  làm việc ấy giữa ban ngày hay không. Hai người đang muốn nói với cả thế  giới rằng họ yêu nhau sao?”
Highslide JS
Cặp đôi tự nhiên ôm hôn.
Highslide JS
Và cùng nhau thể hiện những cử chỉ lãng mạn.
Highslide JS
Cả hai vẫn mặc nguyên đồng phục học sinh.
Highslide JS
của trường cấp hai Greenridge ở ngoại ô Bukit Panjang, Singapore.
Highslide JS
Cùng ngượng ngùng.
Highslide JS
Rồi dắt tay nhau về.
Highslide JS
Những hình ảnh này được một độc giả quay được từ một ngôi nhà gần  nhà để xe trên.


Đọc thêm http://sock.blogteen.net/chup-len-9x-hon-nhau-tren-noc-nha/#ixzz1dNq3XT78

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét